การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการ
พิเศษ
วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2557
การประยุกต์ใช้
1. สามารถนำไปสังเกตหรือแก้ไขกับเด็กที่มีพฤติกรรมแบบนี้ได้
2. สามารถใช้เป็นแนวในการแนะนำผู้ปกครองของเด็กที่มีพฤติกรรมแบบนี้
3. สามารถนำมาช่วยเหลือ เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเด็กพิเศษได้
การประเมิน
ตนเอง : มีหันไปคุยบ้างบางครั้งแต่จดใจความสำคัญได้พอสมควร แต่งกายเรียบร้อย
เพื่อน : มีคุยกันบ้างบางครั้ง เสียงดัง แต่งกายเรียบร้อยดี
อาจารย์ : อาจารย์สอนเข้าใจง่าย ยกตัวอย่าง เปรียบเทียบได้ชัดเจนดี แต่งกาย สุภาพ เรียบร้อย
การประยุกต์ใช้
1. สามารถนำไปสังเกตหรือแก้ไขกับเด็กที่มีพฤติกรรมแบบนี้ได้
1. สามารถนำไปสังเกตหรือแก้ไขกับเด็กที่มีพฤติกรรมแบบนี้ได้
2. สามารถใช้เป็นแนวในการแนะนำผู้ปกครองของเด็กที่มีพฤติกรรมแบบนี้
3. สามารถนำมาช่วยเหลือ เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเด็กพิเศษได้
การประเมิน
ตนเอง : มีหันไปคุยบ้างบางครั้งแต่จดใจความสำคัญได้พอสมควร แต่งกายเรียบร้อย
เพื่อน : มีคุยกันบ้างบางครั้ง เสียงดัง แต่งกายเรียบร้อยดี
อาจารย์ : อาจารย์สอนเข้าใจง่าย ยกตัวอย่าง เปรียบเทียบได้ชัดเจนดี แต่งกาย สุภาพ เรียบร้อย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น